[New Users] Please note that all new users need to be approved before posting. This process can take up to 24 hours. Thank you for your patience.
Check out the v.249 - Minar Picnic Patch Notes here!
If this is your first visit, be sure to check out the Forums Code of Conduct: https://forums.maplestory.nexon.net/discussion/29556/code-of-conducts

Problem posting new discussion

Sterling94Sterling94
Reactions: 100
Post: 1
Member
edited December 2018 in Rants and Raves
Một vài điều bạn cần chú ý khi quyết định đi du học Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc mở ra một con đường mới, một tương lai tươi sáng hơn cho bản thân bạn. Vì vậy nên rất nhiều bạn hiện nay đã chọn đi du học nước ngoài, đặc biệt là du học Hàn Quốc để cải thiện tương lai của bản thân sau này.

Tuy nhiên, trong quá trình bạn đi Du học Hàn Quốc 2019 - Tư vấn du học Hàn Quốc vừa học vừa làm 2019 có thể bạn sẽ gặp rất nhiều chông gai, khổ sở mà bạn không hề nghĩ đến. Nếu như có thể, bạn hãy suy nghĩ dần về những trở ngại bạn có thể gặp trong tương lai và đưa ra những chú ý cần thiết nhất cho bản thân để ghi nhớ.

Khi lựa chọn con đường này, bạn đã xác định được là phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài điều mà bạn cần phải lưu ý, những bí quyết bạn có thể hỏi học để vượt qua được những khó khăn, gian khổ này.

Kiểm tra, xác thực mọi thông tin về thủ tục, hồ sơ du học của bạn

Đây là một trong những điều thiết yếu nhất mà bạn cần phải ghi chú để nhớ rõ. Hồ sơ, thủ tục là thứ giúp bạn có thể sinh sống, học tập bên nước ngoài. Nếu như hồ sơ, thủ tục của bạn không rõ ràng, sai bất cứ chỗ nào thì mọi cố gắng của bạn đều tan thành mây khói.

93d1373558bec6db522c6207f7c3cb9a.jpg

Kiểm tra mọi thông tin

Thông tin các trường đại học cung cấp không hề chính xác 100%, bạn phải luôn kiểm tra kỹ lưỡng, tìm ra những sai sót có thể. Đây là những điều quyết định đến tương lai của chính bạn, nó không phải là bất kỳ điều gì vô bổ đối với cuộc đời của bạn.

Ngoài về thủ tục, hồ sơ, bạn cũng nên tìm hiểu về các chi phí cần phải bỏ ra, trường đại học mà bạn muốn theo học, ngành nghề mà bạn đã lựa chọn để học tập,..Bạn phải tìm hiểu những thông tin này một cách thấu đáo, kỹ lưỡng, không thể để xảy ra sai sót bởi vì đây đều là những điều gắn bó mật thiết đối với tương lai của chính bạn.

Xem thêm tin du học Hàn mới nhất tại: https://www.facebook.com/tuyensinhduhochanquocvuahocvualam/

Nếu như chẳng may sai sót bất cứ thứ gì, người chịu thiệt thòi chính là bạn chứ không phải là ai khác. Trong lúc làm hồ sơ, có thể bạn không hề cố ý, những khi đã gửi hồ sơ đi rồi thì bạn không thể rút lại nó, bạn chỉ có cách làm theo điều đã sai trong hồ sơ bởi hồ sơ đã được gửi đi, ký kết và chắc chắn là bạn phải tuân theo hợp đồng.

Tìm một công việc làm thêm

Thiết nghĩ, khi bạn đang học tập tại Hàn Quốc, bạn cũng nên tìm một công việc làm thêm bởi nó mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn. Trong quá trình vừa học vừa làm, bạn sẽ nhận lại được rất nhiều thứ cho hiện tại và cả tương lai sau này của bạn.

Khi vừa học tập, vừa đi làm thêm, nó đem lại cho bạn sự thoải mái, giảm những áp lực mà bạn phải chịu trong quá trình học tập. Có thể coi đây chính là một trong những “thú vui” có thể giúp bạn thoải mái hơn trong công việc học tập gian nan, vất vả.

1eb6491004b03bc7c9a7dae922ddfcda.jpg

Làm thêm trong khi đang đi học

Ngoài việc có thể làm giảm stress cho người đi làm thêm, các công việc làm thêm còn mang lại lương lậu, các khoản chi phí thêm. Bạn có thể sử dụng các khoản chi phí này vào điều bạn muốn, chẳng hạn như cải thiện cuộc sống bản thân, hoặc gửi tiền về cho bố mẹ tiêu dùng,…

Và đặc biệt, công việc làm thêm đem lại cho các bạn kinh nghiệm thực tế mà bạn không thể tìm kiếm được khi học các bài học ở trường đại học. Học tập ở trường đại học chỉ là lý thuyết, bạn cũng cần bổ sung kinh nghiệm để có thể có những kiến thức tốt nhất.

Làm quen với mọi người xung quanh

Khi bạn đi du học, bạn sẽ cảm thấy rất cô đơn, thậm chí là lạc lõng bởi vì không người thân nào theo bạn sang du học nước ngoài cả. Bạn luôn phải sống một mình, tự học cách sống tự lập, không phụ thuộc vào bất cứ ai.

Để bớt cô đơn, cảm thấy lạc lõng, bạn có thể kết bạn với mọi người xung quanh, cả người Hàn hoặc các bạn du học sinh Việt du học tại Hàn. Làm quen mọi người sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn, đi chơi với mọi người sẽ giảm cảm giác áp lực mà bạn nhận được trong một ngày dài mệt mỏi.

Ngoài giảm sự áp lực thì bạn còn có thể tự trau dồi thêm những điều mình chưa biết. những từ ngữ khó hiểu khi bạn tiếp xúc, giao tiếp nhiều với người Hàn. Đây là những điều mà bạn tự có thể rút ra khi làm quen, tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Làm quen với mọi người xung quanh là điều tốt đối với các bạn du học sinh du học xa nhà. Hãy thoải mái kết bạn với bất cứ ai mà bạn muôn vì đây là những điều tốt, đem lại lợi ích cho tương lai của bạn sau này cũng như đem lại sự an toàn cho bạn ở hiện tại.

Ba điều trên là những điều mà bạn nên đặc biệt lưu ý khi đi du học tại Hàn Quốc. Để có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác cũng về vấn đề du học Hàn Quốc, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin tại đây: http://pixelhub.me/duhochanquoc

Comments

  • YinYangXYinYangX
    Reactions: 3,995
    Posts: 1,353
    Member, Private Tester
    edited September 2018
    Sterling94 wrote: »
    My 3rd time d/c after beating up Mr. Hazard
    I get that pop up window
    1 Maplestory is under maintenance(when it's clearly not)
    2 Playing from banned IP address (which makes no sense)
    3 Poor internet connection(Nope i have unlimited usage and 50 DsP and 50 USP).

    Don't really get how your post title relates to what you're ranting about. o.O