[New Users] Please note that all new users need to be approved before posting. This process can take up to 24 hours. Thank you for your patience.
Check out the v.249 - Minar Picnic Patch Notes here!
If this is your first visit, be sure to check out the Forums Code of Conduct: https://forums.maplestory.nexon.net/discussion/29556/code-of-conducts

Remove grand athenaeum out

alexdo01alexdo01
Reactions: 100
Post: 1
Member
edited May 2019 in Rants and Raves
Gareth Bale: Siêu sao duy nhất tỏa sáng

Không phải là đá phạt trực tiếp thành bàn như 2 trận trước đó, lần này Bale lập công từ bóng sống. Một pha nhận bóng và dứt điểm tinh tế trong vòng cấm địa đối phương. Đây là bàn thắng thứ 3 của Bale tại VCK EURO 2016, giải đấu quốc tế lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Xem chi tiết trận đấu tại đây.

Với việc Dimitri Payet (Pháp) và Bogdan Stancu (Romania) đều “im tiếng” ở lượt cuối bảng A, Bale đã trở thành cầu thủ duy nhất ghi bàn ở 3 trận liên tiếp thuộc vòng bảng. Một sự khẳng định tuyệt vời, của cá nhân Bale, trong 1 giải đấu mà nhiều siêu sao hàng đầu không thể hiện đúng năng lực.

lClcp3Qn_400x400.jpg

Trong Top 10 cầu thủ có giá trị thị trường từ 60 triệu euro trở lên (theo TransferMarkt) góp mặt trên đất Pháp Hè này, Bale - được định giá 80 triệu - chính là người thể hiện tốt nhất. Siêu sao số 1 của EURO 2016, Cristiano Ronaldo trở thành nỗi thất vọng lớn nhất. Đồng đội của Bale ở Real Madrid sút cầu môn tới 20 lần sau 2 lượt đầu, thực hiện hàng loạt các pha sút phạt trực tiếp nhưng vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng. Thậm chí CR7 còn đá hỏng 1 quả phạt đền.

Robert Lewandowski (Ba Lan) và Thomas Mueller (Đức), 2 chân sút lừng danh của Bayern và cùng được định giá 75 triệu euro, đều chưa “mở tài khoản” bàn thắng tại EURO 2016 dù chẳng thiếu cơ hội. Paul Pogba (Pháp) thể hiện chưa tương xứng với mức kỳ vọng của đa số. Antonie Griezmann mới chỉ có duy nhất 1 khoảnh khắc lóe sáng khi ghi bàn mở ra trận thắng của Pháp trước Albania. Xem thêm: https://www.facebook.com/bongdatructuyengiaingoaihanganh/

Bộ đôi siêu sao của tuyển Bỉ, Eden Hazard và Kevin De Bruyne đã có các pha kiến tạo thành bàn ở lượt 2, trong trận Bỉ thắng đậm Ireland 3-0. Nhưng như thế vẫn là quá ít. Sergio Busquets thậm chí bị coi là hình ảnh xấu nhất (thể hiện qua hành vi ăn vạ ở trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ) trong thành tích giành vé sớm của Tây Ban Nha. Koke, đồng đội của Busquets, cái tên cuối cùng trong Top 10 cầu thủ có giá trị cao nhất EURO 2016, thậm chí mới chỉ được ra sân 19 phút tại giải này.

gareth-bale-1548770684-20206.jpg

Xứ Wales với những gì đã và đang thể hiện không phải là đội bóng 1 người, dù số pha lập công của Bale chiếm phân nửa tổng bàn thắng toàn đội. Xét về vai trò chiến thuật của đội tuyển do Chris Coleman dẫn dắt, Aaron Ramsey, người có tổng đường chuyền sau 3 trận cao nhất đội, mới thực sự là nhân vật nổi bật. Ramsey là tác giả bàn mở tỉ số vào lưới Nga và đường chuyền dọn cỗ cho Bale ấn định tỉ số 3-0 trận thắng rạng sáng nay là pha kiến tạo thành bàn thứ 2 của tiền vệ thuộc biên chế Arsenal. Chi tiết: https://www.scoop.it/u/xem-bong-a-tr-c-tuy-n-k-vtv3-vtv6

Bale thậm chí còn là cầu thủ có tổng đường chuyền thấp nhất trong số 8 tuyển thủ Xứ Wales đá chính cả 3 trận vòng bảng. Trung bình mỗi trận, Bale chỉ thực hiện 27 đường chuyền! Nhưng sự khác biệt giữa Bale với các cầu thủ đắt giá hàng đầu tại EURO 2016 là dù bị hàng thủ đối phương “điểm mặt” và chăm sóc kỹ càng khiến không gian chơi bóng hạn hẹp, anh vẫn biết chọn đúng thời điểm để tỏa sáng. Giá trị siêu sao của Bale chính là ở chỗ đó!

Comments

  • NeospectorNeospector
    Reactions: 9,760
    Posts: 2,146
    Volunteer Forum Moderator
    edited March 2019
    There are 5 stories in Grand Atheneum, not 3:
    • The White Mage
    • The Young Empress
    • The Black Witch
    • The Winter Bard
    • The Shadow Alchemist

    Additionally, if you don't like the stories, you don't have to complete them. Simply speak with Skylark Rita to exit the current story, then exit through the portal to your left. If you wish to return and complete the stories, you can return at any time through the Dimensional Mirror.
  • AggraphineAggraphine
    Reactions: 19,415
    Posts: 3,553
    Member
    edited March 2019
    What, precisely, the hell kind of logic is "I don't like this so it should be removed from the game"? You're not the only one playing this game, you know. And there are certainly people playing who actually enjoy reading quest dialog and the like. Who are you to dictate what is or isn't in the game based on your own personal preferences?

    Do like neo said, leave the content area and never go back if it's so long and boring.
    HuskyDMTotallyBrokenYinYangX